2016, ജനുവരി 13, ബുധനാഴ്‌ച

വാക്കുകൾക്ക് ആയുധങ്ങളേക്കാൾ ശക്തിയുണ്ടെന്നു തെളിഞ്ഞിരിക്കുന്നു .....
എന്റെ എഴുത്തിനെ പേടിക്കുന്നവർ അവർക്ക് എന്നെ സസ്പെൻഡ് ചെയ്യാം ...കള്ളക്കേസ് കൊടുക്കാം ...ക്വൊട്ടേഷൻ നല്കി കൊല്ലാൻ കഴിഞ്ഞേക്കാം ...
പക്ഷേ, എന്റെ എഴുത്തിനെ തടയാൻ കഴിയില്ല....
ഒൻപതാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുമ്പോഴാണു ഞാൻ ആദ്യമായി എഴുത്തിന്റെ ശക്തി മനസ്സിലാക്കുന്നത് .....അന്ന്, എന്റെ സഹപാഠികൾക്ക് ഞാൻ ഹീറോ ആയിരുന്നു ... പിന്നീട് , പ്രീ ഡിഗ്രീ ക്ക് പഠിക്കുമ്പോൾ "പ്രഹസനം " എന്ന ഒറ്റ വാക്ക് കൊണ്ട് എന്റെ അധ്യാപകർക്കും ഹീറോ ആയി ......
ഡിഗ്രി ക്ക് പഠിക്കുമ്പോൾ "സംവാദം" ......അത് , രാഷ്ട്രീയ എതിരാളികൾക്ക് അരോചകമായി .....അവർ അത് വലിച്ചു കീറി ....
പക്ഷേ, പിന്നീട് ക്യാമ്പസ് ആകമാനം അതിനെ എതിരേറ്റി .....
ഇന്ന്, ഈ പേജ് ആരെയൊക്കെയോ അസ്വസ്ഥമാക്കുന്നു ......
പക്ഷേ, എനിക്ക് എഴുതാതിരിക്കാാൻ വയ്യ......
മരണം, അടുത്തു തന്നെയുണ്ട് ....അറിയാം........
എങ്കിലും എഴുതാതിരിക്കാൻ വയ്യാ ...
അസഹിഷ്ണുത, അത് എഴുതിനോടാണു, .......
രാഷ്ട്രീയത്തോടൊ, മതങ്ങളോടോ അല്ല ......
ഇന്ത്യയിൽ മാത്രമല്ല .. ഈ കൊച്ചു കേരളത്തിലും .....

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: